ประเภทของเครื่องปรับอากาศ

แอร์ไดกิ้น-แบบติดผนัง-รุ่น FTM Wall Type Daikin Air Condition

แอร์ติดผนัง Wall Type มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกระทัดรัดรูปลักษณ์ทันสมัย ประหยัดพลังงานและราคาไม่แพง ตอบโจทย์ต่อความต้องการในการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ บำรุงรักษาง่าย เป็นที่นิยมสำหรับการใช้ในครัวเรือน และการใช้ในห้องขนาดเล็ก

คู่มือติดตั้ง เครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้น/แขวน รุ่น EER, ER

แอร์แขวนใต้ฝ้า-วางตั้งพื้น เหมาะกับห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่มีคนอยู่หนาแน่น เช่น ร้านค้า ห้องอาหาร อาคารสำนักงาน ติดตั้งใต้ฝ้าเพดาน บางแบบสามารถติดตั้งแบบวางบนพื้นได้ สามารถกระจายลมเย็นได้ไกลและทั่วถึง ทนต่อการใช้งานหนัก แต่การทำงานของเครื่องแอร์มีเสียงดังกว่าแบบติดผนัง

SKYAIR แอร์แขวน แอร์แบบฝังฝ้า แอร์แบบท่อลม - Daikin

แอร์ฝังในฝ้า แอร์ 4 ทิศทาง ตัวเครื่องแอร์ ท่อน้ำยา และท่อน้ำทิ้ง สามารถติดตั้งภายในฝ้าเพดาน ทำให้สามารถรักษารูปทรงความสวยงามของห้องได้ดังเดิม ลดข้อจำกัดในการติดตั้ง เหมาะกับ ห้องที่ต้องการรักษาความสวยงาม ที่ต้องการให้เห็นตัวเครื่องแอร์น้อยที่สุด ราคาเครื่องต่อบีทียูแพงกว่าประเภทอื่น

แอร์ Midea แบบตู้ตั้งพื้น Floor Standing

แอร์ตู้ตั้งพื้น เครื่องแอร์แบบตู้ตั้ง ติดตั้งบนพื้น มีประสิทธิภาพในการการกระจายลมเย็นสูง ทนทานต่อฝุ่นควัน เหมาะกับการใช้งานหนัก ในพื้นที่ที่มีคนหนาแน่น ในโรงงาน หรือห้องโถงขนาดใหญ่ ติดตั้งได้ง่าย สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว แต่การทำงานใช้เสียงดัง เปลืองไฟกว่าเครื่องปรับอากาศชนิดอื่น และ เสียพื้นที่การใช้งานของห้องไปบางส่วน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น